Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
Sangrawee Taweerat
หน้าแรก
ด้านที่ 1
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนา
ด้านที่ 2
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
ด้านที่ 3
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย
ผลลัพธ์การเรียนรู้
Sangrawee Taweerat
หน้าแรก
ด้านที่ 1
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนา
ด้านที่ 2
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
ด้านที่ 3
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย
ผลลัพธ์การเรียนรู้
More
หน้าแรก
ด้านที่ 1
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 สร้างพัฒนาสื่อ ฯ
1.5 วัดและประเมินผล
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.8 อบรมพัฒนา
ด้านที่ 2
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ
2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ฯ
ด้านที่ 3
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
ประเด็นท้าทาย
ผลลัพธ์การเรียนรู้
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
1. บันทึกคะแนนและเวลาเรียนวิชาภาษาไทย.xlsx
แบบบันทึกคะแนน
3. แบบบันทึกน้ำหนัก - ส่วนสูง
นำ้หนัก - ส่วนสูงนักเรียนที่ปรึกษา
4. เอกสาร 05 รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
5. แบบบันทึกการพัฒนาผู้เรียนรายบุคคล
แบบบันทึกผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse